LỄ TỔNG KẾT KINH DOANH NĂM 2022 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH KINH DOANH NĂM 2023 CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM NHẬT KHANG

Trong không khí phấn khởi chuẩn bị chào đón Xuân 2023, Ngày 05/01/2023 tại trụ sở chính, công ty TNHH Dược Phẩm Nhật Khang đã tổ chức thành công buổi lễ Tổng kết kinh doanh năm 2022 và Triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2023 nhằm tổng kết đánh giá hoạt động kinh doanh trong năm 2022 và đưa ra những kế hoạch, mục tiêu, phương hướng cho hoạt động kinh doanh trong năm mới 2023.

 

Phát biểu tại buổi lễ Tổng kết, Tổng Giám Đốc Nhật Khang Pharma – Ông Vũ Văn Đảng cho biết, trải qua một năm 2022 với khá nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, với tinh thần nỗ lực, đoàn kết, đổi mới sáng tạo của toàn thể CBNV, và sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Lãnh Đạo, Nhật Khang Pharma đã vượt qua một năm đầy biến động với nhiều thành công nhất định.

 

Về tình hình hoạt động kinh doanh năm 2022, với mục tiêu được đề ra, Nhật Khang Pharma đã đạt được tổng doanh thu tăng gấp nhiều lần so với cùng kỳ năm trước, thị trường mở rộng với nhiều hợp đồng được kí kết và hợp tác với nhiều Nhà thuốc, Quầy thuốc, Phòng khám, Bệnh viện,… trên toàn quốc.

 

Mục tiêu và kế hoạch của Nhật Khang Pharma năm 2023.

 

Trong năm 2023, tất cả CBNV cần phải đoàn kết hơn nữa, cùng nhau tạo ra nhiều giá trị hơn cả về vật chất lẫn tinh thần. Việc đoàn kết này sẽ góp phần nâng tầm giá trị của NHẬT KHANG lên hơn nữa, từ đó công ty sẽ phát triển một cách bền vững và lâu dài. Đây là mục tiêu mà Ban lãnh đạo luôn hướng tới - BỀN VỮNG VÀ LÂU DÀI. 

 

Sự thành công của NHẬT KHANG trong năm 2022 không thể không nhắc đến những cá nhân, phòng ban đã có những thành tích xuất sắc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tại buổi lễ, đại diện các phòng ban và cá nhân xuất sắc đã nhận được bằng khen và phần thưởng chúc mừng từ Ban lãnh đạo công ty, Đây là sự khích lệ, động viên và mong muốn các nhân viên sẽ cố gắng hơn nữa, cùng nhau nỗ lực đưa tập thể NHẬT KHANG ngày càng đi lên.

 

Kết thúc buổi lễ Tổng kết, trong không khí ấm cúng, vui vẻ và hân hoan. Ban lãnh đạo đã trao những phần quà tết đến toàn thể CBNV công ty. Chúc cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty một năm mới với nhiều thành công mới, trong cả cuộc sống lẫn công việc, cùng nỗ lực để năm 2023 sẽ thành công rực rỡ.